CÁCH CHỌN SỮA TẮM PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI DA

Thứ ba, 04/09/2018

  1. Da có khuynh hướng nổi mụn, nhờn, nhiều mồ hôi

Đối với loại da nhờn, bạn nên tránh chọn những loại xà phòng, sữa tắm có chất hút nước mạnh. Việc khiến da luôn ẩm bởi khả năng hút nước của xà phòng sẽ khiến các vị sinh vật có một môi trường thuận lợi cho các vi sinh để phát triển và làm hại da.

Sữa tắm chứa tinh chất thiên nhiên dịu nhẹ

Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong trường hợp này là nên chọn loại chứa tinh chất làm dịu từ thiên nhiên để tạo cảm giác sảng khoái cho làn da.

  1. Da thường và hỗn hợp

Đối với da thường và da hỗn hợp bạn nên chọn loại sữa tắm có độ pH vừa phải. Các loại sữa tắm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như hoa hồi, chanh, mật ong, tinh dầu trà xanh, nha đam,… sẽ đặc biệt phù hợp trong trường hợp này. Chúng giúp da tẩy sạch bụi bẩn mà không làm khô da.

  1. Da khô

Da khô là loại da dễ bong, không mịn, không bóng láng, thường hay nứt nẻ... vậy nên việc sử dụng sữa tắm là việc hết sức cần thiết. Tuy nhiên khi chọn sữa tắm nên chọn loại có khả năng dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mại, bóng láng. Những loại sữa tắm chứa vitamin chống lão hóa da như A, C, E được xem là sự lựa chọn lý tưởng.

Sữa tắm dịu nhẹ cho da khô

  1. Da nhạy cảm

Nên chọn loại sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng, kết hợp tinh chất từ thiên nhiên.

       5. Sữa tắm Whisis: Baby Powder phù hợp với mọi loại da

WHISIS Aloe & macadamia body wash Baby Powder là dòng sữa tắm dưỡng ẩm đặc biệt được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên tinh khiết có lợi cho làn da, với hàm lượng lô hội lên đến 42% giàu tính cấp ẩm, cùng tinh dầu macadamia tạo hệ miễn dịch tốt, chống nắng cho da.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu phục hồi và duy trì độ tươi trẻ của làn da. Với tinh chất chanh, mật ong và trà xanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, cho làn da luôn khỏe đẹp và mịn màng suốt cả ngày.

Đây là dòng sữa tắm phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da khô, da nhạy cảm đều có thể sử dụng. Thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn chăm sóc tất cả các loại da: hoa hồi, chanh, mật ong, tinh dầu trà xanh, nha đam, tinh dầu macadamia,...sẽ nuôi dưỡng và mang đến cho bạn làn da quyến rũ.

 

Các tin khác

0