FEEL NATURAL-BE NATURAL

Thứ bảy, 07/05/2022

Mặt nạ dưỡng da thiên nhiên đang dần trở thành xu hướng skincare của giới trẻ bởi thành phần vô cùng an toàn và công dụng chăm sóc da chuyên sâu. Mediheal gợi ý đến nàng combo mask hoàn toàn mới, giúp nàng xinh chuẩn tự nhiên nhé!

Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn Mediheal: Chiết xuất từ than hoạt tính,vitamin,rong nho, hoa cúc,...đảm bảo an toàn cho làn da. Cung cấp đồ ẩm và điều tiết bã nhờn, làm giảm mụn cám, mụn đầu đen, giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Với mùi hương nhẹ nhàng giúp nàng có cảm giác thoải mái, thư giãn sau những phút giây đắp mặt nạ.

Mặt nạ giữ ẩm chuyên sâu Mediheal: Cung cấp độ ẩm cho làn da với 5 loại Hyaluronic acid. Dưỡng chất dạng Essence với chức năng cấp nước, cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để khôi phục và giữ gìn da luôn tươi trẻ. Đem đến cho nàng một làn da ẩm mướt, tươi mới và căng mọng hơn.

Mặt Nạ Làm Dịu Và Phục Hồi Da Mụn Mediheal: Chiết xuất từ ngải cứu, rau má và trà xanh giúp chăm sóc, làm dịu làn da mụn đồng thời loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn và bã nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da.

Mặt nạ giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa Mediheal: Chứa thành phần hoạt hóa collagen giúp tái tạo và trẻ hóa da, cung cấp độ ẩm và vitamin giúp da sáng khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ làm mờ vết nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da.

Tạm biệt nỗi lo cái nắng của mùa hè, thế thì các nàng còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Mediheal để “rước” về nhà mấy em bảo bối thần kì này nào!!! Các nàng có thể tham khảo sản phẩm link dưới này nhé!

 

 

Các tin khác

0