PHÂN BIỆT CẤP ẨM VÀ DƯỠNG ẨM CHO DA

Thứ hai, 08/10/2018

Nhiều chị em thường nghĩ rằng cấp ẩm với dưỡng ẩm cho da là một, tuy nhiên trên thực tế, cấp ẩm và dưỡng ẩm là 2 bước hoàn toàn khác nhau. Việc phân biệt được 2 khái niệm này sẽ giúp bạn chọn mua được đúng dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

    1. Cấp ẩm

Cấp ẩm là việc bạn bổ sung nước cho tầng ngoài cùng của da bằng cách sử dụng các sản phẩm có hàm lượng nước lớn. Những sản phẩm cấp ẩm sẽ giúp làn da của bạn mịn màng, đẹp tự tin. Thậm chí, các sản phẩm cấp ẩm còn có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài để cung cấp thêm độ ẩm cho da của bạn, lấy lại vẻ mướt mịn tức thì cho da.

Một số dòng sản phẩm cấp ấm cao cấp như
Tinh Chất Cấp Ẩm 28 Ngày Mediheal: Với lượng tinh chất dồi dào trong 1 ống sản phẩm sẽ được da hấp thụ hoàn toàn với 3 lần thoa dưỡng chất lên mặt, tạo hàng rào bảo vệ da, giúp cung cấp độ ẩm cho da khô ráp, ngăn ngừa lão hóa. Làn da sẽ được căng mọng và bóng khỏe.

Tinh Chất Cấp Ẩm 28 Ngày Mediheal

 

Mặt nạ dưỡng chất dạng ống Mediheal với công thức 4 không bao gồm: Không dầu, không màu, không mùi nhân tạo và không chất nhũ hóa. Thành phần hoạt tính cao với dung dịch chiết xuất từ nước tinh khiết cô đặc, đẩy mạnh độ ẩm vào da bằng 3 lần thoa tinh chất chuyên sâu và hấp thụ vào da 1 cách nhanh chóng.

    1. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là việc bạn dùng các sản phẩm có các chất làm mềm da giúp cấp nước. Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm vừa cung cấp ẩm cho da, vừa tạo một lớp màng bên ngoài da, giữ chất ẩm lại, ngăn không cho chúng thoát qua da.

Nếu bạn cảm thấy bề mặt da bong tróc, khô nẻ, khô căng, sắc tố da sạm đi, trông gương mặt kém sức sống, dễ bị kích ứng và hấp thụ các sản phẩm dưỡng da kém thì dưỡng ẩm và cấp ẩm hợp lí chính là cách tốt nhất.

Mặt nạ N.M.F Hydrating là sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả giúp bạn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông, cân bằng da, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, đầy sức sống. N.M.F chính là yếu tố giữ ẩm tự nhiên, giúp giảm bớt bã nhờn, bảo vệ da khô ráo.

 

Mặt nạ N.M.F Hydrating

    1. Mặt nạ N.M.F Hydrating đã có mặt trong bộ Mediheal X BTS Hydrating Care.

Từ 1.10 đến 15.10 Mediheal Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 đối với các bộ mặt nạ Mediheal X BTS.

Bộ mặt nạ Mediheal X BTS Hydrating Care gồm:

 

Bộ mặt nạ Mediheal X BTS Hydrating Care

Chỉ 643.00đ bạn sẽ sở hữu 2 bộ mặt nạ MedihealxBTS đẳng cấp.

Đặc biệt khi mua với hóa đơn trên 350k bạn còn được tặng thêm 1 sample mẫu son Mediheal sắp ra mắt tại Việt Nam.

Freeship cho đơn hàng trên 350k

----------------------------------------
Hotline: 1900 63 63 15
Mua hàng trực tiếp tại 419A Hai Bà Trưng, P.8, Q3, Tphcm
Đặt hàng Online tại Fanpage: 
https://goo.gl/cpKSmb

 

 

Các tin khác

0