Mediheal chính thức có mặt rộng rãi tại Việt Nam

Thứ sáu, 14/07/2017

Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam thông qua đường xách tay. Nắm bắt điều này Mediheal Việt Nam đã kí kết trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Mediheal để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiền sản phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội… đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành. Trong đó mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Với chủ đề Lời tự tình của làn da, sự kiện có sự tham gia của các nhan sắc đình đám như Á hậu Việt Nam năm 2014 – Huyền My và Á hậu Việt Nam năm 2016 – Thùy Dung. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Thuận – Giám đốc kinh doanh của Mediheal Việt Nam chia sẻ: “Mọi nỗ lực chăm sóc da của bạn sẽ là vô nghĩa, thậm chí tốn kém nếu bạn không biết làn da thật sự cần gì. Hiểu về làn da sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Nghiên cứu về làn da, hiểu tường tận các nhu cầu của làn da tùy theo độ tuổi và môi trường sống là những gì mà suốt 10 năm qua các chuyên gia của Mediheal đã và đang theo đuổi”.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam thông qua đường xách tay. Nắm bắt điều này Mediheal Việt Nam đã kí kết trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Mediheal để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiền sản phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội… đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành. Trong đó mặt nạ giấy là sản phẩm chủ lực của Mediheal được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Với chủ đề Lời tự tình của làn da, sự kiện có sự tham gia của các nhan sắc đình đám như Á hậu Việt Nam năm 2014 – Huyền My và Á hậu Việt Nam năm 2016 – Thùy Dung. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Thuận – Giám đốc kinh doanh của Mediheal Việt Nam chia sẻ: “Mọi nỗ lực chăm sóc da của bạn sẽ là vô nghĩa, thậm chí tốn kém nếu bạn không biết làn da thật sự cần gì. Hiểu về làn da sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Nghiên cứu về làn da, hiểu tường tận các nhu cầu của làn da tùy theo độ tuổi và môi trường sống là những gì mà suốt 10 năm qua các chuyên gia của Mediheal đã và đang theo đuổi”.

Trong lần ra mắt này, Mediheal Việt Nam đã giới thiệu 68 sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trắng sáng da, làm dịu mụn, chống lão hóa, sản phẩm riêng cho da nhạy cảm… đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng làm đẹp. Trong số đó phải kể đến những dòng sản phẩm rất được giới trẻ yêu thích như Mặt nạ cấp ẩm cho da (N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX); Mặt nạ chứa tinh chất trà xanh ngăn ngừa mụn (Teatree Care Solution Essential Mask EX), Mặt nạ R:NA proatin làm trắng sáng da (Pearl Proatin Mask)… Đặc biệt, Mediheal còn phát triển các dòng mặt nạ chứa các tinh chất quý như bào ngư, dầu ngựa, ngọc trai, tổ yến… mang đến những trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

Đến nay Mediheal đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… với 800 triệu sản phẩm mặt nạ được bán ra trên toàn thế giới. Lần này đến Việt Nam, Mediheal mong muốn đồng hành cùng cộng đồng làm đẹp quan tâm và chăm sóc làn da, để phái đẹp tự tin hơn với làn da tươi trẻ, căng sáng. Được biết, giá sản phẩm khi về Việt Nam vẫn ngang với giá tại Hàn Quốc. Với chính sách này, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại sản phẩm với giá thành phù hợp với túi tiền.

Theo báo Sinh Viên Việt Nam

 

Các tin khác

0